Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Tiên tri giả ăn nói lung tung


Chính mình vẫn còn đang loạng quạng lần mò trong vùng trời tăm tối tâm linh ..

Trong thời gian này các tiên tri giả, các loạn thị  nhân mọc lên như nấm.

Họ ăn phải đũa nhau, đua nhau tuyên bố linh tinh:

1.     Đây là thời đại cuối cùng!!

Điển hình như Loạn thị nhân Maria Divine Mercy còn quả quyết chỉ trong khoảng vài chục năm nữa thôi !!!

Trong khi đó Chính Thầy Giêsu đã tuyên bố:

Mt 24:36   Còn về ngày và giờ đó thì không ai biết được, ngay cả các thiên sứ trên trời hay cả người Con cũng không ; chỉ một mình Chúa Cha biết mà thôi.

 

2. Chống đối, phủ nhận GH Phanxicô.

Dựa vào sứ điệp Thứ hai ngày 22 tháng 07 năm 2013 lúc 20:17

Mở đầu bằng 5 chữ bố láoMẹ của Ơn Cứu Rỗi

Trong Kinh Thánh, sách nào? chương nào? câu nào? khẳng định Mẹ của Ơn Cứu Rỗi?

Ngay 5 chữ đầu tiên đã bố láo thì nội dung của nó sẽ hoàn toàn vô nghĩa..!!!!

Thì ra sứ điệp này biến công cuộc cứu độ của Thầy Giêsu chỉ là trò hề. Phải nhờ Mẹ của Ơn Cứu Rỗi  của sứ điệp từ trời….. mới có hiệu quả!!!!

 

Ngoài 2 trò hề trên, chúng tôi nhận thấy chính bản thân người chuyển sứ điệp này - ông Phaolô La Anh Sáng - vẫn còn quá loạng quạng trên đường tâm linh.

 

Bằng chứng 1

Tôi thường có thói quen xin Chúa sai thiên thần tới canh giữ tôi trong khi tôi ngủ và tôi ngủ rất ngon.
Ông Phaolô La Anh Sángdù rước lễ cả nghìn lần ..nhưng cương quyết vất Chúa vào thùng rác..
Rồi như một tên ăn mày hạng bét..năn nỉ ỉ ôi..
xin Chúa sai thiên thần tới canh giữ tôi trong khi tôi ngủ

Bằng chứng 2

Hôm nào có chuyện cần các ngài đánh thức,
tôi xin các ngài và các ngài thật là đúng giờ!
Dường như ông  Phaolô La Anh Sángsống vào thời đại hơn 100 năm về trước. Thời đó chưa có đồng hồ reo vặn tay hay Alarm clock điện tử đánh thức rất chính xác với hàng trăm giai điệu nhạc điện tử mà mình tự chọn..

Bằng chứng 3

Ông Phaolô La Anh Sánggào lên cổ vũ mạnh mẽ
Nếu quý vị nào chưa quan tâm kêu cầu các ngài xin quý vị tập làm quen và sống mật thiết với các ngài hơn
để các ngài có việc làm và các ngài sẽ rất vui – nhất là trong thời kỳ này.
Rõ ràng là ông  Phaolô La Anh Sáng chẳng hề quan tâm tới chính Chúa mà ông rước hằng ngày…đang hiện diện sống động ngày trong lòng mình.
Ông Phaolô La Anh Sánghô hào chúng ta rằng
Đừng sống thân mật với Chúa…
Hãy sống  thân mật với các thiên thần…là tôi tá Chúa !!!!
Để  để các ngài – các thiên thần - có việc làm và các ngài sẽ rất vui
Mặc choChúa thất nghiệp…ngồi chơi xơi nước…..trong thùng rác tâm hồn!!!

Tóm lại, chính mình vẫn còn đang loạng quạng lần mò trong vùng trời tăm tối tâm linh ..
Ông Phaolô La Anh Sángcứ mất công mất sức chuyển những sứ điệp giời ơi…
Với những lời tiên tri rỗng tuếch, hù ma…đầy mâu thuẫn và hoang tưởng..!!!!!

 

Vui sống

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã cho mọi người biết về sự thật, qua đây mình cũng muốn chia sẻ đến mọi người địa chỉ cung cấp DV phiên dịch, dịch thuật đa ngôn ngữ, đa ngành nghề uy tín, nhanh chóng, chất lượng.... trên toàn quốc. Công Ty Phiên Dịch - Dịch Thuật A2Z, đơn vị cung cấp DV phiên dịch, dịch thuật số 1 tại Việt Nam. Điểm lợi khi khách hàng sử dụng DV phiên dịch, dịch thuật tại A2Z: tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian, tăng khả năng thành công trong công việc, hoàn phí khi có lỗi từ DV. Tham khảo chi tiết ngôn ngữ phiên dịch, dịch thuật và địa chỉ:Phiên dịch tiếng trung Đồng Nai, Phiên dịch tiếng trung tại Đà Nẵng, Phiên dịch tiếng trung tại Bắc Giang, Phiên dịch tiếng trung tại Bình Dương, Phiên dịch tiếng anh tại Đà Nẵng, Phiên dịch tiếng Trung tại Hải Phòng, Phiên dịch tiếng nhật tại Hải Phòng, Phiên dịch tiếng Hàn tại Hà Nội, Phiên dịch tiếng Hàn tại Hải Dương,................

    Trả lờiXóa